Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

10 chốn nghỉ ngơi kỳ lạ đầy thú vị


Bạn không còn nhiều hứng thú khi ở các khách sạn trong các kỳ nghỉ? Dưới đây là một số gợi ý của Huffington Post cho các bạn có hầu bao dư dả.
 
1. Thuê nguyên hòn đảo ở Fiji
Đảo Nanuku không có người ở, cách xa các khu vực dân cư 24 km. Dù điều kiện ăn ở không sang trọng, nhưng với mức thuê 2.000 USD một tuần thì bạn và người thân chắc hẳn hài lòng với không gian riêng tư hoàn toàn này.

2. Làng Deidesheim (Đức)
Bạn cần số lượng phòng đủ cho 600 khách? Ngôi làng chuyên sản xuất rượu ở Đức, Deidesheim, rất thích hợp với yêu cầu của bạn, hơn nữa, nơi đây thật lý tưởng cho các bữa tiệc đông người. Tuy nhiên, giá thuê trọn gói cả làng tương đối "chát", 45.000 USD mỗi đêm.
3. Một nhà thờ cũ ở Ireland
 
Từng là một nhà thờ, khu 2 tầng này được chuyển sang làm nơi nghỉ ngơi. Nơi đây cách biển vài cây số và chỉ cần đi bộ vài phút để ra trung tâm.
4. Ngôi nhà Chạng vạng ở Washington
Nơi này gợi cho các fan tới series phim Chạng vạng với những căn phòng dành cho các nhân vật như Jacob Black, Billy Black, Sam Uley và Emily Young.
5. Sống trong ngọn hải đăng ở Anh
 
Đây là ngọn đèn biển cho thuê làm nơi ở duy nhất ở Anh. Ngọn tháp 200 tuổi có 8 tầng với phòng ngủ lớn có tầm nhìn xa 35 km.
 
6. Đảo biệt thự ở Sri Lanka
Villa được xây dựng từ thập kỷ 1920 có 5 phòng ngủ, có đầu bếp riêng chuyên phục vụ hải sản.
7. Sống trong "lều" ở Greenland
Dù không làm được bằng tuyết nhưng công trình kiến trúc đặc biệt này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 10 ở vùng băng tuyết.
8. Ở trong máy bay
Chiếc máy bay này được hoàn thành vào năm 1960 và từng được Đông Đức sử dụng trước khi chuyển thành nhà hàng. Một tập đoàn khách sạn ở Hà Lan đang sử dụng máy bay làm phòng ở hạng sang cho 2 người. Ở đây có cả chỗ tắm hơi, bar cùng nhiều phương tiện hiện đại khác.
9. Cần cẩu ở Hà Lan
Tọa lạc ngay trong khu cảng ở thành phố Harlingen (Hà Lan), chiếc cần cầu thú vị có cả wifi, hệ thống sưởi ấm và khu vực ngắm cảnh bên ngoài. Giá thuê phòng là 439 USD cho hai người một đêm.
10. Nơi thoát hiểm ở Hà Lan
 
Lại thêm một chỗ nghỉ thú vị ở đất nước cối xay gió. Nơi trú ẩn được làm từ năm 1972 đã được biến đổi để làm nơi ở.
 
Theo Ban Mai
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét